DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI - MANG TỚI SỰ HÀI LÒNG CAO NHẤT CHO QUÝ KHÁCH

Hướng dẫn cách bảo quản đèn led nhà xưởng đúng cách, an toàn

Đèn led nhà xưởng có tuổi thọ cao là thế nhưng nếu như không biết cách bảo quản đèn thì đèn sẽ không đem đến hiệu quả như mong muốn. Hôm nay, Cơ điện 24h đơn vị sửa chữa điện nước tại quận ba đình  xin giới thiệu đến các bạn bí quyết bảo quản đèn led nhà xưởng đúng cách, đạt hiệu quả cao.

Vì sao cần phải bảo quản đèn led nhà xưởng? 

Vì sao cần phải bảo quản đèn led nhà xưởng?

Đèn led nhà xưởng có khả năng chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện và có độ bền cao cho nên đèn đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Việc sử dụng đèn led sẽ đem đến nhiều lợi ích, thêm vào đó nếu như bạn biết cách sử dụng bảo quản đèn led tốt thì sẽ giúp cho sản phẩm hoạt động hiệu quả và bền lâu hơn. Nên việc bảo quản đèn led nhà xưởng, đóng vai trò rất quan trọng trong sự bền lâu cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Hơn nữa, đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho việc lắp đặt cũng như sửa chữa. Nếu như bạn biết cách bảo quản tốt thì sản phẩm không những phát huy được hết công năng sử dụng của mình mà còn giúp cho sản phẩm hoạt động được bền lâu hơn. Từ đó giúp hạn chế cho việc thay mới và thời gian cũng như công sức lắp đặt. Cho nên việc thường xuyên bảo quản đèn là điều vô cùng cần thiết.

Bảo quản đèn ngay ở thao tác lắp đặt

Khi lắp đặt các thiết bị đèn led nhà xưởng thì bạn cần phải thực hiện nhẹ tay và tuân theo đúng quy chuẩn đã được chỉ dẫn tỉ mỉ trong tờ hướng dẫn. Bởi các linh kiện của bóng đèn led đòi hỏi tính chính xác cao, nếu như bị chấn động sẽ làm ảnh hưởng đến các mối nối, rất dễ xảy ra những hiện tượng như ánh sáng của đèn không đều, chớp tắt gây bất tiện cho người sử dụng và làm ảnh hưởng đến hoạt động của đèn, từ đó công việc của bạn cũng bị gián đoạn.

Không chỉ thế, nó còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến mắt người sử dụng. Ngoài ra thì bạn cần phải chú ý đến nguồn điện sử dụng của đèn. Nguồn điện chập chờn không ổn định cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Chính vì vậy, bạn cần tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng những vị trí mà mình muốn lắp đặt đèn để đưa ra giải pháp, cũng như cách khắc phục nếu như vị trí đó gặp vấn đề.

Như vậy, việc bảo quản đèn led nhà xưởng không chỉ là các biện pháp bảo quản thông thường mà muốn có một sản phẩm bền lâu thì bạn nên bắt đầu ngay từ những thao tác lắp đặt đèn đầu tiên một cách đúng nhất và an toàn. Điều đó không những giúp cho những thiết bị đèn led được bền lâu, hiệu quả mà chất lượng của sản phẩm cũng được nâng cao. Từ đó giúp người dùng tự bảo vệ chính mình cũng như hạn chế được tối đa các trường hỏng hóc, gây nguy hiểm cho mọi người.

>>> Tham khảo: lap dat dien cong nghiep nhà xưởng

Hướng dẫn cách bảo quản đèn led nhà xưởng đúng cách, an toàn

Hướng dẫn cách bảo quản đèn led nhà xưởng đúng cách, an toàn

Đèn led nhà xưởng có nhiệm vụ chiếu sáng cho toàn bộ nhà xưởng, đảm bảo hoạt động sản xuất của nhà máy được diễn ra bình thường, không bị gián đoạn với chất lượng ánh sáng hoàn hảo nhất. Hầu hết các nhà xưởng hiện nay đều sử dụng đèn led chiếu sáng nhà xưởng có công suất cao cho nên không thể tránh khỏi những tác động bởi nhiệt và cả những ảnh hưởng từ bụi bẩn quá nhiều làm giảm khả năng chiếu sáng của đèn. Chính vì thế, việc bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh đèn led nhà xưởng là vô cùng cần thiết, tránh các tác động làm ảnh hưởng tới chiếu sáng, nhất là giảm tối đa các sự cố chập cháy nguy hiểm. Bạn có thể tham khảo một số bí quyết bảo quản đèn led nhà xưởng đúng cách và hiệu quả nhất dưới đây:

Cần điện cần phải tắt trước khi vệ sinh

Bởi là sản phẩm điện cho nên cần phải ngắt nguồn điện trước khi làm vệ sinh. Điều này đảm bảo an toàn cho công nhân khi vệ sinh đèn, tránh trường hợp rò rỉ điện gây nguy hiểm. Sau khi đã ngắt nguồn điện thì bạn tiếp tục thực hiện tháo và đặt đèn xuống mặt đèn dưới mặt đất để vệ sinh đèn.

Tại sao bạn cần phải mang xuống dưới để vệ sinh, bởi có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn, thiếu an toàn nếu như người thợ bảo dưỡng vệ sinh đèn khi đèn vẫn còn treo lủng lẳng ở trên cao. Trong quá trình vệ sinh, đèn bị rung lắc rơi xuống cũng như đứng trên cao rất nguy hiểm, nếu không cẩn thận sẽ bị trượt ngã. Hơn nữa, khi hạ đèn xuống mặt đất giúp việc tháo lắp và vệ sinh được dễ dàng hơn rất nhiều.

>>> Tham khảo: Đèn led dây ngoài trời là gì? Đặc điểm của đèn led dây ngoài trời

Giữ cho đèn khô ráo, tránh làm ướt đèn

Đèn led nhà xưởng có chỉ số bảo vệ IP65, đạt tiêu chuẩn chống bụi, chống nước cho thiết bị nhưng không phải vì thế mà bạn không quan tâm đến vị trí lắp đặt đèn, thích lắp đặt đèn ở đâu thì lắp, đây là điều không nên. Bởi vì, thiết bị điện rất nguy hiểm nếu như bị ướt. Tuy nhiên thì bạn cũng cần phải hạn chế tối đa việc dùng các vật dụng ẩm, tránh để nước đọng lại, giảm bớt nguy cơ cháy nổ khi đèn đang hoạt động. Đặc biệt là không được dùng hoá chất để vệ sinh đèn, bởi hoá chất có thể gây rỉ sét, ăn mòn thân đèn, làm giảm chất lượng chiếu sáng.

Trên đây là những bí quyết bảo quản đèn led nhà xưởng được bền lâu. Khách hàng có nhu cầu thi công điện công nghiệp nhà xưởng, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ngay.

Bài viết liên quan