DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI - MANG TỚI SỰ HÀI LÒNG CAO NHẤT CHO QUÝ KHÁCH

Lắp đặt sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại huyện Đan Phượng

Mùa hè đến là nỗi lo của người dân điều hòa hỏng, không vào điện, nên lắp đặt điều hòa loại nào để tiết kiệm điện . Cơ điện 24h là đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại huyện Đan Phượng được khách hàng tại Đan Phượng và toàn Hà Nội tin tưởng sử dụng trong suốt 10 năm qua. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ lý do tại sao?

Giới thiệu huyện Đan Phượng

Giới thiệu huyện Đan Phượng

Theo Wikipedia, Đan Phượng nằm ở phía tây bắc trung tâm thành phố Hà Nội, tại khoảng giữa của trục đường quốc lộ 32 từ trung tâm Hà Nội đi Sơn Tây, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km.

  1. Phía đông giáp huyện Đông Anh (với ranh giới là sông Hồng) và quận Bắc Từ Liêm
  2. Phía nam giáp huyện Hoài Đức
  3. Phía tây giáp huyện Phúc Thọ với ranh giới là sông Đáy
  4. Phía bắc giáp huyện Mê Linh với ranh giới là sông Hồng.

Huyện Đan Phượng có Quốc lộ 32 chạy qua khoảng 4 Km, nếu đi từ phía Hà Nội lên Sơn Tây đến Km 16+500 là ngã Tư Trôi (thuộc huyện Hoài Đức) rẽ phải khoảng 300m là đến huyện Đan Phượng theo tỉnh lộ 422. So với các quận, huyện của thủ đô Hà Nội, Đan Phượng có số khu vực hành chính và diện tích tự nhiên thuộc loại nhỏ nhất (chỉ ngang bằng 1 xã của huyện Ba Vì, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Chương Mĩ…), nhưng xét về mảng văn hóa giáo dục cũng thuộc hạng đầu của thành phố Hà Nội hiện nay (tất cả các trường Tiểu học trong huyện đã đạt chuẩn Quốc gia, có những xã đông dân cư khoảng 19.000 người như ở Tân Hội, 17.000 người như ở Tân Lập, hơn 10.000 người như ở thị trấn Phùng, Hồng Hà, Phương Đình,…)

Khu vực nhận sửa chữa điều hòa tại huyện Đan Phượng

Khu vực nhận sửa chữa điều hòa tại huyện Đan Phượng

Với đội thợ có hơn 10 năm kinh nghiệm sửa điều hòa tại Hà Nội, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại Đan Phượng như gồm thị trấn Phùng (huyện lỵ) và 15 xã: Đan Phượng, Đồng Tháp, Hạ Mỗ, Hồng Hà, Liên Hà, Liên Hồng, Liên Trung, Phương Đình, Song Phượng, Tân Hội, Tân Lập, Thọ An, Thọ Xuân, Thượng Mỗ, Trung Châu.

Dịch vụ sửa điều hòa tại Đan Phượng của Cơ điện 24h

Với đội thợ có kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi nhận sửa điều hòa tại Đan Phượng khắc phục triệt để các lỗi của điều hòa như: điện vào máy nhưng không chạy, chạy nhưng không lạnh, phát ra tiếng kêu khi vận hành, có mùi hôi, mất nguồn( không vào điện), chạy 1 lúc thì điện trong nhà nhấp nháy (báo lỗi ), khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì điện lưới bị ngắt (nhảy attomát – quá tải)…, không nhận tín hiệu điều khiển (hỏng mạch điều khiển điều hòa), chạy kém mát, kém lạnh., Điều hòa bi mất nguồn, không vào điện, không chạy, không lạnh, chạy nhiệt độ quá cao, có mùi lạ, đèn khối trong nhà nhấp nháy, bị nhảy attomat – do quá tải, không nhận tín hiệu của điều khiền, đang chạy thì ngừng hoạt động, chạy ngắt sớm, chạy lạnh ngắt sớm, lạnh kém, mát ít, bị rò rỉ nước ở mặt lạnh, bị rỉ gas, tắc ấm, có mùi khét, nhận đo lượng gas, độ cách điện an toàn của máy…v.v

>>> Tham khảo: sửa điều hoà hà đông

Ưu điểm của dịch vụ sua chua dieu hoa tai huyen Dan Phuong của Cơ điện 24h

  1. Xử lý triệt để mọi sự cố với tác phong làm việc chuyên nghiệp, làm việc cẩn thận luôn giữ gìn máy móc và ngăn nắp sạch sẽ cho nhà khách hàng.
  2. Có trang thiết bị và bảo hộ đầy đủ đảm bảo an toàn lao động và tiến độ sửa chữa điều hòa đúng hẹn.
  3. Là đơn vị phục vụ 24/24h kể cả ngày lễ tết, uy tín không chặt chém báo giá lắp điều hòa chuẩn
  4. Sử dụng linh kiện chính hãng và có bảo hành rõ ràng
  5. Chỉ thanh toán khi đã hoàn thành xong quá trình sửa chữa điều hòa.

Quy trình lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa tại huyện Đan Phượng của Cơ điện 24h

  1. Bước 1 : Nhận thông tin của khách hàng qua điện thoai, face, website,.. và lên lịch hẹn khách hàng.
  2. Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ tới nhà: Nếu lắp đặt điều hòa: Khảo sát vị trí lắp đặt. Trường hơp sửa chữa và bảo dưỡng tiến hành khảo sát, kiểm tra thực trạng của điều hòa.
  3. Bước 3: Báo giá dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện và ký hợp đồng với quý khách.
  4. Bước 4: bắt tay vào thi công
  5. Bước 5: Thử máy và bàn giao cho khách hàng, viết phiếu bảo hành và thanh toán kết thúc dịch vụ

Dịch vụ lắp đặt điều hòa huyện Đan Phượng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hoà huyện Đan Phượng với các hãng DAIKIN, Panasonic, Samsung, Toshiba, Nagakawa, Funiki, Trane, Carrier, General, LG , Carrier, Mitsubishi, Midea, điều hòa cao cấp Inverter  và các loại công suất điều hòa.

Bảo bảo dưỡng điều hòa tại huyện Đan Phượng

Bảo bảo dưỡng điều hòa tại huyện Đan Phượng

Ngoài ra, chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa huyện Đan Phượng: vệ sinh định kỳ, nạp gas cho máy điều  hòa, sửa lỗi máy dư gas.

  1. Vệ sinh định kỳ điều hòa giúp cho điều hòa không bám bụi, và luôn hoạt động ở công suất tốt nhất
  2. Kiểm tra toàn bộ hệ thống điều hòa: Nhân viên lắp điều hòa hà nội sẽ kiểm tra sơ bộ những bộ phận trên điều hòa để đảm bảo chúng vẫn hoạt động tốt.

Trên đây là dịch vụ lắp đặt điều hòa tại huyện Đan Phượng của Cơ điện 24h, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ này của chúng tôi  vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ thông tin sau: Hotline: 0898.570.998

 

Bài viết liên quan